Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP 6001

may photocopy ricoh 6001

Bạn đang muốn tìm mua máy photocopy Ricoh 6001 nhưng lại chưa chọn được địa chỉ uy tin cậy? Hãy để daphuquy.com giải quyết vấn đề của bạn. 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng máy photocopy Ricoh 6001 cũng như lý do vì sao nên mua sản phẩm tại Đa Phú Quý. 

Giới thiệu về máy photocopy Ricoh 6001

Ricoh Aficio 6001 là dòng máy photocopy công nghiệp chuyên dụng với nhiều tính năng vượt trội. Máy mang tốc độ và độ chính xác khó tin trong việc sao chụp văn bản, làm tăng năng suất cho khách hàng trong các văn phòng và cửa hàng dịch vụ. Máy được trang bị nhiều tính năng, là sự kết hợp của tốc độ và năng suất, cung cấp khả năng xử lý văn bản và hiệu năng tuyệt vời. Giúp văn phòng của bạn có thể theo kịp với nhu cầu công nghệ hàng đầu. 

Đây là dòng máy đã qua sử dụng tại các thị trường phát triển châu Mỹ, châu Âu vừa hết hạn bảo hành và được nhập khẩu về Việt Nam, độ mới vẫn còn từ 80% – 95%. Máy photocopy Ricoh 6001 có độ bền cao, công suất lớn với tốc độ in lên đến 60 trang/ phút. Đây xứng đáng là niềm tin, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 

Cũng giống như những mã máy khác của hãng RICOH, máy photocopy Ricoh Aficio MP 6001 có hệ thống chống bám mực, chống kẹt giấy cực tốt, giúp làm gia tăng năng suất và hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp thêm các chức năng đa dạng như in mạng, scan màu,… 

Ricoh 6001 có khả năng quản lý hàng trăm người sử dụng, phù hợp với môi trường văn phòng. 

Máy được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, thân thiện với môi trường và người sử dụng, khả năng tiết kiệm điện năng cao. 

> Xem thêm: Bán máy photocopy Ricoh 1075

Bán máy photocopy Ricoh 7500

Bán máy Ricoh MP C8002

Thông số kỹ thuật của máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001

Mã máy photocopy kỹ thuật số laser trắng đen

Chức năng: COPY – IN MẠNG – SCAN MÀU QUA MẠNG

Bộ tự động nạp và đảo mặt bản gốc và bản sao

Khổ giấy sao chụp tối đa: A3

Tốc độ sao chụp: 60 bản/ phút

Khay giấy vào: 2 x 1.550, 2 khay x 550 tờ

Khay giấy tay: 100 tờ

Mức độ thu – phóng: 25% – 400%, tăng giảm từng 1%

Độ phân giải: 1.200 dpi

Sao chụp liên tục: 999 bản

Thời gian khởi động: 30 giây

Trọng lượng: 203kg

Tại sao nên mua máy photocopy Ricoh 6001 tại Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 6001 là dòng máy hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Do đó, lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng, không ít các cơ sở kinh doanh đã nhập những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với giá bán như hàng chính hãng. Điều này khiến khách hàng vô cùng hoang mang khi không biết nên lựa chọn cơ sở mua hàng nào uy tín, chất lượng.

Đa Phú Quý là công ty chuyên bán, cung cấp, cho thuê các thiết bị văn phòng như máy in, máy photocopy,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Đến với Đa Phú Quý, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm với chất lượng đảm bảo, giá thành phù hợp mà những ưu đãi, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cũng vô cùng hấp dẫn.

Exit mobile version