Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP C6502

Máy photocopy Ricoh MP C6502

1. Giới thiệu máy photocopy Ricoh Aficio MP C6502

Máy Photocopy Màu Ricoh MP C6502 là máy đã qua sử dụng từ các nước tiên tiến trên giới và vừa hết hạn bảo hành, chưa từng sử dụng tại Việt Nam. Đây là dòng máy photocopy laser kỹ thuật số, đời mới sản xuất năm 2016 tại Châu Mỹ, Châu Âu với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực tốt.

Tất cả các Máy Photocopy Màu Ricoh MP C6502 khi nhập về đều đã được thay thế toàn bộ vật tư hao mòn và đã được kiểm tra theo tiêu chuẩn của hãng. Máy có chất lượng và bảo hành được áp dụng tương đương máy mới. 

Ricoh MP C6502 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác.

Máy Photocopy Màu Ricoh MP C6502 máy photocopy chuyên nghiệp hội đủ mọi chức năng cần thiết  bao gồm photo màu, in màu mạng, scan màu với màu sắc sặc sỡ. Người sử dụng không cần tốn thêm chi phí để trang bị bất kỳ thiết bị văn phòng nào nữa.

Máy Photocopy Màu Ricoh MP C6502 được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng

2. Thông số kỹ thuật máy photocopy Ricoh Aficio MP C6502

3. Vì sao chọn máy photocopy Ricoh MP C6502 

Máy photocopy màu Ricoh MP C6502 có những chức năng vượt trội tiết kiệm năng lượng, giấy và chi phí vận hành, cung cấp kiểm soát hoàn toàn trực quan để cải thiện quy trình làm việc cho các tác vụ hàng ngày.

4. Bán máy photocopy Ricoh MP C6502

Đa Phú Quý là công ty chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, bán, cung cấp dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy,… Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bàn bản, nhiều năm kinh nghiệm xin cam kết với khách hàng toàn bộ sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều đảm bảo 100% về chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với mức giá hợp lý.

Hổ trợ từ nhà bán hàng

Quý khách mua máy cần tư vấn có thể liên hệ cho Đa Phú Quý theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Bảo trì : Miễn phí bảo trì trong suốt thời gian sử dụng máy. Đổi trả : 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.

Exit mobile version