Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh IM 600

1. Đôi nét máy photocopy Ricoh IM 600

Máy photocopy Ricoh IM 600máy photocopy mini  đa chức năng laser đen trắng. Ưu tiên năng suất và tính chuyên nghiệp. In lên đến 62 ppm, sao chép, quét, fax. Độ phân giải in tối đa 1200×1200 dpi. Dung lượng giấy lên đến 2.600 trang.
Ricoh’s IM 600 là một giải pháp tài liệu thông minh và luôn cập nhật. Nó có thể in, sao chép, quét và fax. Nó cũng được kích hoạt Cloud. Thật vậy, bằng cách sử dụng Bộ nạp tài liệu một lần, các bản gốc hai mặt có thể được scan và tải trực tiếp lên Đám mây.

Bảng điều khiển thông minh 10.1 ”giúp đơn giản hóa hoạt động và hỗ trợ triển khai các giải pháp doanh nghiệp, chẳng hạn như StreamLine NX. Với Tích hợp Thông minh Ricoh, các ứng dụng mới có thể dễ dàng được tải xuống khi các yêu cầu kinh doanh của bạn thay đổi.

Dòng máy RICOH IM 600 4-trong-1 được trang bị khay SPDF cho phép scan tài liệu gốc có 02 mặt chỉ trong một lần kéo giấy. Máy được cài đặt sẵn nền tảng Always Current Technology™ của Ricoh.

2. Thông số kỹ thuật máy photocopy Ricoh IM 600

Máy Photocopy kỹ thuật số, Laser đen trắng

Driver máy photocopy Ricoh IM 600

Driver Ricoh IM 600 cho Windows 10/8/7

Microsoft Windows 10 (64-bit)

Microsoft Windows 8.1 (64-bit)

Microsoft Windows 7 (64-bit)

Microsoft Windows 10 (32-bit)

Microsoft Windows 8.1 (32-bit)

Microsoft Windows 7 (32-bit)

Trình điều khiển Ricoh IM 600 cho Mac OS X

Mac OS 11 (macOS Big Sur)

Mac OS X 10.15 (macOS Catalina)

Mac OS X 10.14 (macOS Mojave)

Mac OS X 10.13 (macOS High Sierra)

Mac OS X 10.12 (macOS Sierra)

Download Firmware / Other OS : TẠI ĐÂY

Tài liệu Máy Photocopy Ricoh IM 600

Brochure Máy Photocopy Ricoh IM 600

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Photocopy Ricoh IM 600

Tài liệu Kỹ Thuật Máy Photocopy Ricoh IM 600

Tài liệu Sửa chữa Máy Ricoh IM 600

Bảng code tra lỗi máy photocopy IM 600

4.Vì sao máy photocopy Ricoh IM 600 được bán chạy tại thị trường

Nâng cao năng suất hàng ngày

Với nền tảng Công nghệ Luôn cập nhật RICOH, bạn có thể thêm các tính năng và cải tiến mới từ Bảng điều khiển hoạt động thông minh để tối ưu hóa hiệu suất và đáp ứng các nhu cầu mới nổi. In trên nhiều loại phương tiện lên đến 8,5 “x 14” với tốc độ lên đến 62 trang / phút . Và thực hiện tất cả từ một chiếc MFP nhỏ gọn, vừa vặn thoải mái trên máy tính để bàn hoặc trên tủ.

Phản hồi nhanh hơn

Ý tưởng đến nhanh chóng. Thực thi và chia sẻ chúng mà không do dự bằng cách sử dụng Bảng điều khiển thông minh 10.1 “dựa trên Android được thiết kế lại.

Di chuyển của bạn từ mọi nơi

Ra khỏi văn phòng không có nghĩa là không in được. Tải xuống Ứng dụng Trình kết nối Thiết bị Thông minh RICOH để in từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn mà không cần trình điều khiển hoặc tiện ích.

Cộng tác điện tử với mọi người

Sacn tài liệu bằng khay nạp tài liệu một lần 100 tờ và phân phối chúng qua nhiều tùy chọn Scan-to. Trong khi scan, trình giữ trang tiết kiệm thời gian bằng cách phát hiện các nguồn cấp dữ liệu kép.

Sử dụng trí thông minh để duy trì thời gian hoạt động

Đơn giản hóa việc bảo trì với Hỗ trợ thông minh RICOH *, bao gồm cập nhật thiết bị tự động và cảnh báo để có cấu hình và độ phân giải nhanh hơn. Sử dụng Hỗ trợ thông minh để truy cập video hướng dẫn, câu hỏi thường gặp và các tính năng tự trợ giúp khác.

Có trách nhiệm, duy trì tính chính xác

Với In được Khóa, các tài liệu vẫn được xếp hàng đợi cho đến khi tác giả phát hành chúng. Ổ đĩa cứng cung cấp mã hóa và Hệ thống bảo mật dữ liệu tích hợp sẽ ghi đè dữ liệu bị bỏ lại.

Cung cấp năng lượng cho ngân sách của bạn

Tiết kiệm năng lượng của bạn. Giảm mức sử dụng giấy với tính năng in hai mặt. Sử dụng Chế độ Ngủ để hạn chế chi phí năng lượng khi máy in không hoạt động.

5. Mua máy photocopy Ricoh IM 600 ở đâu giá rẻ?

Máy in đa chức năng IM 600 Black and White mạnh mẽ và giá cả phải chăng lý tưởng cho bất kỳ văn phòng không có diện tích. Ricoh IM 600 đáp ứng các nhu cầu riêng của nhóm làm việc của bạn trong trường học, văn phòng và cơ quan. Gọi ngay 0948.888.766 để được tư vấn và báo giá bán máy photocopy IM 600

Với kho máy photocopy cũ nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Công ty Đa Phú Quý– Bán máy photocopy giá cả hợp lý, cạnh tranh so với thị trường.

Exit mobile version