Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP 301

Máy photocopy Ricoh MP 301

1. Tìm hiểu về máy photocopy Ricoh MP 301

Máy photocopy Ricoh MP 301 là dòng máy photocopy mini đơn sắc để bàn của Ricoh. Máy có nhiều chức năng đa dạng như in scan, fax qua mạng khổ giấy A4

Máy Ricoh MP 301 có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian trong văn phòng. Tuy nhiên vẫn được tích hợp một màn hình cảm ứng màu 4.3’’ hiện đại. Mục tiêu của dòng sản phẩm này là thay thế máy in văn phòng thông thường. Mang đến một thiết bị hiện đại, nhiều tính năng và thông minh.

2. Thông số kỹ thuật máy photocopy Ricoh MP 301

Máy Photocopy kỹ thuật số, Laser trắng đen

Chức năng: COPY – IN MẠNG – SCAN MÀU – FAX

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY PHOTOCOPY RICOH MP 301

DRIVER RICOH MP 301

3. Ưu điểm nổi bật máy photocopy Ricoh MP 301

Máy photocopy Ricoh MP 301 là một lựa chọn phổ biến cho các văn phòng nhỏ và cá nhân nhờ tính nhỏ gọn, đa chức năng, giá cả phải chăng và hiệu suất hoạt động ổn định. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của máy photocopy Ricoh MP 301:

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại:

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ:

Chất lượng bản in sắc nét:

Đa chức năng:

Dễ sử dụng:

Tiết kiệm chi phí:

Độ bền cao:

Ngoài ra, máy photocopy Ricoh MP 301 còn có một số ưu điểm khác như:
Nhìn chung, máy photocopy Ricoh MP 301 là một lựa chọn phù hợp cho các văn phòng nhỏ và cá nhân có nhu cầu in ấn thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, chất lượng bản in sắc nét, đa chức năng, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và độ bền cao, máy sẽ giúp người dùng nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.

Công ty Đa Phú Quý Chuyên cung cấp  dịch vụ cho thuê máy Photocopy giá rẻ tại TP.HCM, Bán máy Photocopy gía kho. Hoăc gọi ngay Hotline: 094.8888.766

Hoặc bạn có thể truy cập vào Fapage cửa cửa hàng để được giải đáp thắc mắt và một só chính sách của công ty.

Exit mobile version