Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP 5054

Máy photocopy Ricoh MP 5054
Máy Photocopy Ricoh MP 5054 được thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế và sang trọng, máy phù hợp sử dụng cho văn phòng công ty. Đây là dòng máy cũng rất được ưa chuộng bởi các công ty nước ngoài hoặc cao ốc văn phòng.

1.Vài nét về máy photocopy Ricoh MP 5054

Máy Photocopy Ricoh MP 5054 có đầy đủ tính năng Photocopy nên rất tiện lợi trong công việc. Hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất và tuổi thọ của máy. Tốc độ 50 trang / phút, công suất tối đa 25.000 bản/tháng, sẽ đáp ứng kịp thời cho công việc, hiệu quả cho Công Ty.

Máy photocopy Ricoh MP 5054 là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn mức trên trung bình (80 – 100 ream giấy/tháng).

Là dòng máy photocopy A3 chuyên nghiệp với rất nhiều ưu điểm nổi bật, hội đủ mọi chức năng cần thiết  bao gồm photo, in mạng, scan màu. Người sử dụng không cần tốn thêm chi phí để trang bị bất kỳ thiết bị văn phòng nào nữa.

Máy được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.

2.Thông số kỹ thuật máy photocopy Ricoh MP 5054

3.Tính năng ưu việt của máy photocopy Ricoh MP 5054

Với Bộ nạp/đảo 2 mặt bản gốc tự động (ARDF). Người sử dụng không cần phải lật giở photo hoặc scan từng mặt tài liệu như các máy in đa chức năng thông thường, mà chỉ cần vài thao tác là đã photo hoặc scan được cả đống tài liệu trong vài phút. Giúp tiết kiệm thời gian và cả công sức.

Với bộ đảo 2 mặt bản sao tự động (Auto Duplex). Người sử dụng photo và in ấn 2 mặt một cách dễ dàng.

Máy Photocopy Ricoh MP 5054 được trang bị màn hình điều khiển với cảm ứng nhanh nhạy cùng với nhiều chức năng được cải tiến. Giúp người sử dụng thao tác dễ dàng và đơn giản hơn.

Điểm cộng đặc biệt là chức năng in mạng, một tính năng cực kỳ tiện lợi. Chỉ cần kết nối máy photocopy với mạng nội bộ công ty, toàn bộ đội nhóm trong công ty in ấn dễ dàng cho dù ngồi tại bất kỳ máy tính nào , phòng ban nào.

4.Tại sao phải mua máy photocopy Ricoh MP 5054 tại Đa Phú Quý?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Đa Phú Quý là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm/ dịch vụ về thiết bị văn phòng uy tín, chất lượng. Chúng tôi xin cam kết bán máy photocopy Ricoh MP 5054 được kiểm nghiệm kỹ. Dòng máy đạt chuẩn chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mức chi phí hợp lý hơn.

Đến với Đa Phú Quý, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm sản phẩm tốt mà còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Quy trình từ khâu tư vấn đến khi bàn giao máy đến khách hàng đều nhanh chóng.

Và mong rằng nhưng thông tin của bài viết, sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu mua máy cho văn phòng hay công ty của bạn. Hãy liên hệ ngay Đa Phú Quý theo thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Exit mobile version