Site icon Đa Phú Quý

Máy Photocopy Ricoh MP 6054

Máy photocopy Ricoh MP 6054

1. Giới thiệu về sản phẩm máy photocopy Ricoh MP 6054

Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6054 là dòng máy photocopy kỹ thuật số mới 100%. Máy được sản xuất bởi hãng RICOH đời mới 2018-hãng hiện đứng số 1 trên thế giới về dòng máy photocopy.

Máy Photocopy Ricoh MP 6054 có đầy đủ tính năng Photocopy nên rất tiện lợi trong công việc. Hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất và tuổi thọ của máy. Tốc độ 60 trang / phút, công suất tối đa 70.000 bản/tháng, sẽ đáp ứng kịp thời cho công việc, hiệu quả cho Công Ty.

Máy được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.

2. Thông số kỹ thuật máy Photocopy Ricoh MP 6054

3. Ưu điểm của máy Photocopy Ricoh MP 6054

Màn hình cảm ứng LCD, đa chức năng

Máy photocopy Ricoh MP 6054 còn được Ricoh tích hợp hàng loạt các chức năng hiện đại trong một máy như in qua mạng, scan màu qua mạng, fax, tự động nạp và đảo bản gốc,… . Việc trang bị thêm nhiều chức năng này cho máy của Ricoh giúp cho máy làm việc hiệu quả hơn, giúp cho máy phát huy hết những ưu điểm tuyệt vời phục vụ cho người dùng.

Chuyển đổi mượt mà giữa các tác vụ

Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các tác vụ một cách mượt mà. Thời gian vận hành từ chế độ nghỉ ít hơn 5 giây giúp hạn chế tối đa thời gian chờ đợi.

Máy có chế độ bảo mật rất an toàn

Những chiếc máy này có thể quản lý hàng trăm mật mã của hàng trăm ID user khác nhau. Tính năng này giúp chúng ta có thể kiểm soát và thống kê người dùng trong một văn phòng, một phòng ban một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Tiết kiệm chi phí và năng lượng

Có mức chi phí bản in và mức tiêu thụ năng lượng thấp như thiết bị có thể được lên chương trình để tắt hay mở nguồn vào thời gian định sẵn giúp cắt giảm chi phí hiệu quả.

4. Bán máy Photocopy Ricoh MP 6054 giá rẻ tại Đa Phú Quý

Như vậy trên đây là những thông tin về dòng máy photocopy Ricoh MP 6054. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc máy photocopy phù hợp và chất lượng nhất

Trên thị trường có không ít các cơ sở cung cấp các sản phẩm máy photocopy ricoh MP 6054 giá rẻ. Tuy nhiên, các khách hàng hiện nay luôn cảm thấy khó khăn trong việc chọn lựa các cơ sở cung cấp uy tín. Vậy nên lựa chọn cơ sở bán máy photocopy ricoh MP 6054 ở đâu? 

Được đánh giá là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm máy photocopy với uy tín và chất lượng trên thị trường. Có rất nhiều khách hàng khi mua các sản phẩm tại cơ sở của Đa Phú Quý đều cảm thấy hài lòng về mức giá và chất lượng. Không chỉ nắm bắt được tâm lý của khách hàng mà Đa Phú Quý còn luôn mang đến cho khách hàng

Những lợi ích khi mua máy photocopy tại Đa Phú Quý

Nếu như bạn đang muốn đặt mua một chiếc máy photocopy cho công ty của mình thì có thể nhanh chóng liên hệ với daphuquy.com để được đối ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

Exit mobile version