Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP 2554

1. Giới thiệu về máy photocopy Ricoh MP 2554

Máy Photocopy Ricoh MP 2554 là dòng máy photocopy laser trắng đen kỹ thuật số, đời mới sản xuất năm 2018 theo tiêu chuẩn Châu Mỹ, Châu Âu. Máy có chức năng in mạng, một tính năng cực kỳ thông minh và tiện lợi trong thời buổi 4G hiện nay, được trang bị màn hình cảm ứng màu điều khiển thông minh 9 inch, điều chỉnh được độ nghiêng, rộng lớn dễ dàng thao tác khi sử dụng

2. Tính năng đặc biệt của Máy photocopy Ricoh MP 2554

Máy photocopy Ricoh MP 2554 có tính năng mạnh mẽ trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn thông qua ứng dụng chương trình kết nối thiết bị thông minh của Ricoh

Máy photocopy Ricoh MP 2554 là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn mức trên trung bình (3 rI0 – 40 ream giấy/tháng).

Máy Photocopy Ricoh MP 2554 là dòng máy photocopy Ricoh chuyên nghiệp hội đủ mọi chức năng cần thiết  bao gồm photo, in mạng, scan màu. Người sử dụng không cần tốn thêm chi phí để trang bị bất kỳ thiết bị văn phòng nào nữa.

Với Bộ nạp/đảo 2 mặt bản gốc tự động (ARDF). Người sử dụng không cần phải lật giở photo hoặc scan từng mặt tài liệu như các máy in đa chức năng thông thường, mà chỉ cần vài thao tác là đã photo hoặc scan được cả đống tài liệu trong vài phút. Giúp tiết kiệm thời gian và cả công sức.

Với Bộ đảo 2 mặt bản sao tự động (Auto Duplex). Người sử dụng photo và in ấn 2 mặt một cách dễ dàng.

Máy photocopy Ricoh MP 2554 là lựa chọn tối ưu nhất cho các doanh nghiệp

3. Vì sao phải chọn dòng máy photocopy Ricoh 2554

Tùy chọn in ấn thông minh

MP 2554 cung cấp cho bạn các tùy chọn thông minh hơn để in khi đang di chuyển. Tải xuống ứng dụng. Trình kết nối thiết bị thông minh máy photocopy Ricoh và kết nối điện thoại thông minh của bạn với mạng cục bộ để có chức năng in và quét. Ngoài ra, mở rộng truy cập vào các tài liệu dựa trên đám mây với tùy chọn “Môi trường đám mây tích hợp của Ricoh”. Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ “Giao tiếp trường gần” để sao chép, in và quét bằng cách chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh của bạn vào bảng điều khiển hoạt động thông minh tùy chọn.

Quản lý và giám sát từ xa

Máy photocopy Ricoh MP 2554  có thể  sử dụng chương trình quản trị trực quan điều khiển để tự động truy cập vào hệ thống để xem và cài đặt các cấu hình của thiết bị, các bản cập nhật phần mềm firmware.
Giám sát việc sử dụng cho người dùng cụ thể hoặc nhóm làm việc và cấu hình toàn bộ hệ thống của bạn từ xa bằng thao tác dựa trên trình duyệt Web rất dễ sử dụng.

Bảo mật tài liệu một cách an toàn tuyệt đối 

Mỗi doanh nghiệp thường sẽ gặp rủi ro cao hàng ngày trong quá trình làm việc. Máy được sử dụng bằng cách  xác thực người dùng nâng cao giúp ngăn chặn truy cập trái phép vào tài liệu công ty của bạn.
Tài liệu được lưu trữ tại thiết bị cho đến khi thẻ ID được cấp phép ủy quyền cho thiết bị, sử dụng đầu đọc thẻ hoặc mật mã được nhập tại thiết bị để cho phép thiết bị hoạt động một cách an toàn ( tùy chọn thêm).

Giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành

Chọn Ricoh MP 2554 cho chi phí mỗi trang thấp và tốt nhất  về giá trị tiêu dùng để giúp hổ trợ nhu cầu ngân sách và mục tiêu bền vững lâu dài.
Bạn có thể lập trình thiết bị để bật hoặc tắt trong thời gian quy định để làm giảm năng lượng tiết kiệm điện
Thêm vào đó, thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn  EPEAT Gold – xếp hạng môi trường toàn cầu hệ thống cho các sản phẩm điện tử – và được chứng nhận với thông số kỹ thuật mới nhất về năng lượng

4. Thông số kỹ thuật Máy photocopy RICOH MP 2554

5. Bán máy photocopy Ricoh MP 2554 Tại Đa Phú Qúy

Đa Phú Quý là công ty chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, bán máy photocopy, cung cấp dịch vụ cho thuê máy in, máy photocopy,… . Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bàn bản, nhiều năm kinh nghiệm. Công ty xin cam kết với khách hàng toàn bộ sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều đảm bảo 100% về chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với mức giá hợp lý.

Đa Phú Quý chuyên bán Máy photocopy Ricoh MP 2554 uy tín về chất lượng tốt và giá cả phù hợp.

Quý khách hàng được cài đặt driver máy photocopy Ricoh MP 2554 MIỄN PHÍ và hướng dẫn sử dụng máy photocopy Ricoh MP 2554

Quý khách mua máy cần tư vấn có thể liên hệ cho Đa Phú Quý theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

Exit mobile version