Site icon Đa Phú Quý

Máy photocopy Ricoh MP 5055

Máy photocopy Ricoh MP 5055
Máy photocopy Ricoh MP 5055 thân thiện với môi trường, thiết kế tinh tế. Bảng điều khiển thông minh 10,1 inch tiêu chuẩn. Ricoh MP 5055 cho phép người dùng công nghệ PC cũ hơn kết nối với máy in và máy in đa chức năng mới nhất và truy cập các tính năng in nâng cao.

1. Giới thiệu về máy photocopy Ricoh MP 5055

Máy photocopy Ricoh MP 5055 cung cấp đầy đủ chức năng sao chép, in và scan, fax tùy chọn. Ricoh MP 5055 cực kỳ hiện đại. Với tốc độ in lên tới 50 bản/phút, đây là một trong những dòng máy có tốc độ khá cao. Được thiết kế khá tinh tế cùng với nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng máy trước.

Với bộ vi xử lý Intel tốc độ cao 1,46 GHz, MFP này có khả năng thực hiện các tác vụ phức tạp trong thời gian ngắn hơn. Nó có khả năng giải pháp tốt hơn với các tính năng như Bảng điều khiển thông minh 10,1 inch tiêu chuẩn, ổ cứng tiêu chuẩn, bộ nhớ trong lớn, Trang web ứng dụng, Trình quản lý phần mềm thiết bị và các ứng dụng thông minh.

Ricoh MP 5055 tuân theo tiêu chuẩn Energy Star và với giá trị tiêu thụ điện điển hình (TEC) thấp, MP 5055SP là một trong những thiết bị tiết kiệm năng lượng nhất trong số các đối thủ cạnh tranh.

2. Thông số kỹ thuật về máy photocopy Ricoh MP 5055

3. Các tính năng nổi bật của máy photocopy Ricoh MP 5055

Máy photocopy Ricoh MP 5055 vói tốc độ in nhanh 50 trang/phút cung cấp tốc độ cao, cho dù bạn đang in, sao chép hay quét.

In nhiều hơn và tiết kiệm

Giờ đây, có một cách nhanh chóng để gửi hóa đơn, hợp đồng và bảng sao kê bằng cách in, quét tới email hoặc fax chúng. Truy cập tất cả chức năng này từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn để quản lý thời gian tốt hơn. Bảo mật là rất quan trọng và với mã hóa dữ liệu và xác thực người dùng, các tài liệu sẽ không bị xâm phạm.

Tiết kiệm thời gian với các phím tắt

Bảng điều khiển thông minh trên MP 5055SP là một trình tiết kiệm thời gian có sẵn. Cũng như là một trình duyệt web nơi bạn có thể tìm và in thông tin. Ứng dụng Scan và Sao chụp thẻ ID quét hai mặt tệp giấy lên một mặt của tờ giấy. Xem video hướng dẫn nhanh khi bạn cần khắc phục sự cố. Ứng dụng đầu nối thiết bị thông minh của Ricoh cung cấp khả năng truy cập in, sao chép, quét và fax từ thiết bị di động của bạn.

  1. Giảm tác động môi trường
    Lên lịch khi tắt nguồn thiết bị, tuân theo Energy Star để đảm bảo sử dụng năng lượng thấp.
  2. Điều chỉnh cho phù hợp với khối lượng công việc của bạn
    Tạo phím tắt để truy cập các cài đặt thường dùng qua Bảng thao tác thông minh.
  3. Hoàn thiện theo phong cách
    Chọn từ các bộ hoàn thiện gấp, dập ghim lai / dập ghim và nâng cao dung lượng giấy để tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp.
  4. Bảo mật sẵn có
    Các tính năng như Hệ thống bảo mật ghi đè dữ liệu, mã hóa và In đã khóa đảm bảo rằng dữ liệu được bảo vệ.

4. Tài liệu hướng dẫn sử dụng máy photocopy Ricoh MP 5055

5. Dịch vụ bán máy photocopy Ricoh MP 5055 nhập khẩu

Việc sở hữu ngay một máy photocopy trong văn phòng là điều vô cùng cần thiết. Một máy photocopy sẽ giống như một trợ lý đắc lực hỗ trợ cho bạn trong quá trình thực hiện công việc việc in ấn và lưu trữ tài liệu.

Tổng quan hình ảnh máy photocopy Ricoh MP 5055

Mong rằng những thông tin về Ricoh MP 5055 sẽ giúp bạn giải đáp những gì chưa biết khi chọn mua 1 chiếc máy cho văn phòng hay doanh nghiệp bạn. Hãy để Công ty Chúng tôi đồng hành cùng bạn. Đa Phú Quý với dịch vụ bán máy photocopy giá rẻ. Sửa chữa và cho thuê máy photocopy Ricoh MP 4055/5055 và các dòng máy photocopy mới  giá cạnh tranh nhất thị trường khu vực phía Nam. Hãy liên lạc Hotline 0911.458.080 với chúng tôi để được phục vụ.

Exit mobile version